Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 1.746
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên Cống ản HCM trường THPT Hòa Phú với ngày Chủ nhật xanh

Thực hiện công tác phối hợp giữa nhà trường và địa phương trong năm học 2020-2021, sáng ngày 12/9/2020, hơn 150 đoàn viên thanh niên của nhà trường đã tham gia vệ sinh môi trường trên đoạn đường dài hơn 2 km, từ Chợ số 2 Yên Nguyên đến khu di tích Phòng nghiên cứu kỹ thuật mật mã và nhà máy in luật mật mã thuộc Ban cơ yếu trung ương.

Vượt lên cả những cơn mưa rào đầu buổi sáng, đoàn viên thanh niên của khối 12 trường THPT Hòa Phú đã tập trung đúng giờ tại UBND xã Yên Nguyên. Tại đây, cùng với các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, giáo viên chủ nhiệm các lớp, và một số các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn xã Yên Nguyên, các em học sinh nhà trường đã tiến hành vệ sinh môi trường. Công tác vệ sinh được tiến hành khẩn trương với các công việc phát cỏ, khơi rãnh mương, nhặt rác, quét sạch đường bê tông.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động thực tế trong kế hoạch năm học 2020-2021 của trường THPT Hòa Phú. Hoạt động giúp các em học sinh nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, yêu lao động, xây dựng quê hương ngày càng xanh, sạch, đẹp!

 

Dương Thị Như Quỳnh, trường THPT Hòa Phú


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nội dung đang được cập nhật.
Nội dung đang được cập nhật.